TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN MỪNG XUÂN 2023 VỚI CHƯƠNG TRÌNH HƯƠNG VỊ NGÀY XUÂN

21/01/2023

Theo phong tục cổ truyền của dân tộc Việt Nam, tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống hàng năm của nhân dân ta từ hàng ngàn đời nay, đó là món quà tinh thần sâu sắc của mỗi người dân đất Việt, là điểm giao thời giữa năm cũ sắp qua và năm mới sắp đến; giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết Nguyên đán của Việt Nam từ buổi "khai thiên lập địa" đã tiềm tàng những giá trị nhân văn, thể hiện mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên. Cứ mỗi dịp tết đến, dù ai có đi xa bất cứ nơi đâu, cũng đều mong muốn sớm được trở về sum họp bên gia đình, để ôn lại những chuyện vui buồn trong năm cũ, đồng thời “Tết” còn là dịp để tất cả mọi người Việt Nam ta tưởng nhớ và tri ân đến tổ tiên, nguồn cội. Hòa chung không khí đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên long trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa bằng hình thức thi trang trí gian hàng, gói bánh chưng với chủ đề “Hương vị ngày xuân” năm 2023.

Về dự và động viên cho thầy và trò của Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên trong chương trình hoạt động ngoại khóa chủ đề “Hương vị ngày xuân” năm 2023 có rất nhiều các Lãnh đạo cấp Tỉnh, Thành phố, đại biểu khách mời từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài :

Tập Đoàn Viễn Thông Việt Nam – Viễn Thông Thái Nguyên ; Tập Đoàn Việt Trí; ; Công Ty TNHH &TM Việt Hàn Showroom; Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất P&N Việt Nam;  Công Ty Cổ Phần TMDV Cung Ứng Nhân Lực Toàn Cầu;  Công Ty TNHH Sản Xuất Và Phát Triển Thương Mại An Phát; Âm Thanh Minh Khuê

Hoạt động ngoại khóa chủ đề Hương vị ngày xuân năm 2023 thật vui vẻ và cũng thật ý nghĩa. Chương trình là thành công lớn của nhà trường thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến học sinh của nhà trường. Sự cố gắng, sáng tạo, tìm tòi , mẫu mực cùng tâm huyết của Ban lãnh đạo và toàn thể các đồng chí cán bộ GV, các em HS của trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.

Cũng trong chuỗi hoạt động 5 Thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường đã vinh dự được nhận phần quà từ Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng – Nhân dịp chuyến thăm của đồng chí tại Thái Nguyên. Nhiều phần quà đến từ Nhà trường,  Liên đoàn lao động Tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh….và các nhà doanh nghiệp, tài trợ đã được gửi tới hơn 100 em học sinh khó khăn trong toàn trường giúp các em. Hướng đến tất cả các em học sinh đều được đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, đầm ấm.

Trong chuỗi các hoạt động học sinh được tham gia gói bánh trưng, chơi trò chơi tập thể, trang trí gian hàng chợ Quê, được lắng nghe các tiết mục văn nghệ đậm bản sắc dân tộc của các bạn đoàn viên trường trung cấp nghề Thái Nguyên,  cũng các tiết mục giao lưu KPOP sôi động đến từ CLB nghệ thuật Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên.

 

Tất cả đã tạo nên một không gian ấm áp, đầy mầu sắc và để lại ấn tượng sâu sắc cho các vị khách mời, đại biểu cũng như các cán bộ công nhân viên, Thầy giáo, cô giáo và toàn thể các phụ huynh cùng các em học sinh.