BÀN GIAO NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO TỚI CÁC DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ HÀNG UY TÍN TẠI TỈNH THÁI NGUYÊN

09/06/2024

 
🌟🌟Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực Đầu bếp - Chế biến món ăn tới các Doanh nghiệp và nhà hàng ẩm thực lớn, uy tín tại địa phương. Thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghề đầu bếp, nhà trường đã trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cần thiết để đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng cao của các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực.
🖌📕Thực hiện chương trình ký kết giữa Nhà trường và Hội đầu bếp, ẩm thực Thái Nguyên. Nhà trường đã cung cấp hơn 20 học sinh đã hoàn thành chương trình học tập hệ trung cấp nghề Kỹ tthuật chế biến món ăn tới các doanh nghiệp Công ty cổ phần TM &DV Minh Cầu; Nhà hàng Moment ; Nhà hàng Thái Royal; Nhà hàng Dòng sông xanh; Nhà hàng buffe chay Viên Minh; Nhà hàng Thái Hải; Nhà hàng Hải Sản Nữ Vương..
✨✨Quá trình bàn giao nhân lực tay nghề cao từ trường nghề tới doanh nghiệp, nhà hàng bao gồm nhiều khâu quan trọng như tổ chức các buổi giới thiệu, tuyển dụng trực tiếp tại trường, gặp mặt thử tay nghề trực tiếp tại nhà hàng.... Nhà trường luôn chú trọng từ khâu đào tạo tới việc tạo cơ hội thực tập và làm việc thực tế cho học sinh tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Song song với đó nhà trường luôn chú trọng duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đơn vị sử dụng lao động nhằm nắm bắt nhu cầu và điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp.
💰💰Giúp các học sinh tìm được làm việc tại những nhà hàng uy tín, thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp người học sinh nâng cao uy tín cá nhân, tích lũy kinh nghiệm và mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Các doanh nghiệp, nhà hàng uy tín thường xây dựng được văn hoá doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực làm việc cho nhân viên. Ngoài ra đảm bảo chính sách lương, thưởng, phúc lợi hợp lý, đảm bảo cuộc sống giúp học sinh có thể có thu nhập trợ giúp bản thân và gia đình, gắn bó lâu dài với ngành nghề được đào tạo
___________________
Địa chỉ :
Cơ sở 1: Tổ 9, P. Tân Lập, Tp Thái Nguyên - T. Thái Nguyên.
Cơ sở 2: Số 12, đường Nha Trang , Tp Thái Nguyên - T. Thái Nguyên.