Điện tử công nghiệp

29/09/2022

Bạn đang loay hoay giữa muôn vàn ngành nghề triển vọng tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên? Ngành nào đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn? Có một ngành không chỉ được ưa thích mà còn có triển vọng rất lớn khi đất nước ngày càng phát triển hiện đại, đó là Điện Tử Công Nghiệp!!!

Vậy học Điện tử Công nghiệp có lâu không? Điều kiện xét tuyển là gì? Được thực hành nhiều không? Sau khi tốt nghiệp sẽ được trang bị những kĩ năng gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!!!

Tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên, ngành Điện tử công nghiệp có mã nghề là 5520225. Sinh viên theo học ngành này sẽ đươc đào tạo thời gian 2 năm và điều kiện tuyển sinh là tốt nghiệp Trung học cơ sở.

·        Chương trình đào tạo tập trung vào thực hành, xen lẫn lý thuyết – trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức và cả năng lực thực tế.

·        Các hoạt động ngoại khóa, đưa học sinh đi trải nghiệm thực tế (kiến tập) hoặc thăm quan các cơ sở sản xuất, kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực của nghề.

Sau khi tốt nghiệp, một sinh viên ngành Điện tử công nghiệp sẽ được trang bị những kiến thức và kĩ năng như:

·        Trình bày được cấu tạo, nguyên lý hoạt động các thiết bị đo lường, khí cụ điện, các linh kiện điện tử thông dụng và chuyên dùng trong kỹ thuật điện, điện tử

·        Lập trình thành thạo các chương trình điều khiển dùng PLC và Vi điều khiển;

·        Vận hành được các thiết bị điện, điện tử trong các dây chuyền công

nghiệp

·        tác phong công nghiệp và khả năng giao tiếp với khách hàng

Sau khi tốt nghiệp nghề Điện tử công nghiệp trình độ trung cấp có thể làm việc tại:

·   Các nhà máy chế tạo, lắp ráp sản phẩm điện tử;

·   Các dây chuyền sản xuất tự động;

·   Các doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa và bảo trì sản phẩm điện tử công nghiệp

Chương trình học thú vị, cơ hội nghề nghiệp cao, còn chần chờ gì mà không đăng kí xét tuyển Điện tử Công nghiệp ngay thôi nào! Cùng Trung cấp nghề Thái Nguyên chờ đón những cô cậu sinh viên đáng yêu và xuất sắc nhất nhé!!!