HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỈNH THÁI NGUYÊN

01/06/2024

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên là một sự kiện uy tín và quan trọng trong ngành Giáo dục nghề nghiệp của Tỉnh Thái Nguyên. Hội giảng được tổ chức thường niên với mục đích  phát hiện, công nhận, tôn vinh nhà giáo GDNN dạy giỏi; Nhằm nhân rộng những điền hình tiên tiền, góp phần thu hút các thành phần xã hội tham gia vào GDNN; tạo động lực phát triển GDNN của địa phương và của cả hệ thống GDNN. Tạo động lực cho nhà giáo GDNN phần đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đồi mới, nâng cao chất lượng GDNN, phát triển GDNN; Góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các cơ sở hoạt động GDNN. Khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy.

Về dự và chỉ đạo Hội giảng có Đ/c Nguyễn Văn Kiên – Phó GĐ Sở LĐ TBXH tỉnh Thái Nguyên. Cùng toàn thể các quý vị đại biểu là đại diện BGH và lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của 13 nhà trường tham gia Hội giảng.

Sự kiện năm nay diễn ra vào ngày 1- 2/6/2024 tại Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Thái Nguyên. Đến dự Hội giảng có 27 nhà giáo tiêu biểu được chọn từ 13 trường trong Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên. Các nhà giáo đã trình bày những bài giảng mẫu về 18 ngành nghề với các môn nghề đào tạo như: Công nghệ ô tô; Công nghệ hàn; Điện tử công nghiệp và dân dụng; Điện tử công nghiệp; Điện công nghiệp và dân dụng; Kế toán doanh nghiệp; Quản lý và bán hàng siêu thị; Kế toán doanh nghiệp.....

Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vinh dự nằm trong khối thi đua Tỉnh. Nhà trường có 2 đồng chí giáo viên tham gia là đồng chí Lê Thị Thu Hà – Nghề Điện tử công nghiệp; Đồng chí Nguyễn Văn Luận – Nghề Công Nghệ Hàn đại diện cho hơn 60 giáo viên cơ hữu nhà trường cùng tham gia trong Hội giảng năm nay. Để cuốn hút được học sinh ngoài việc yêu thương, chia sẻ tâm tư tình cảm thì việc biến tiết học trở thành buổi trải nghiệm khám phá tìm ra cái mới là cách mà các thầy cô giáo trường trung cấp nghề đang thể hiện.

 

Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên nhận cờ lưu niệm

 

 BGH trường Trung cấp nghề Thái Nguyên và các đồng chí lãnh đạo Khoa, Phòng tặng hoa động viên Nhà giáo tham gia Hội giảng

Phần trình bày của nhà giáo Nguyễn Văn Luận - Nghề Công nghệ Hàn 
Khoa Cơ khí động lực, Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên
 

Phần trình bày của nhà giáo Lê Thị Thu Hà - Nghề Điện tử công nghiệp
Khoa Điện - May thời trang, Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên