HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG - CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982 - 20/11/2022)

16/11/2022

Trong không khí tưng bừng của cả nước nói chung và của ngành giáo dục nói riêng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thực hiện chương trình hoạt động của Công đoàn trường Trung cấp nghề Thái Nguyên năm 2022. Được sự nhất trí của Đảng ủy nhà trường,  Công đoàn phối hợp với chuyên môn trường Trung cấp nghề Thái Nguyên long trọng khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 - 2023.

Hội thi với sự góp mặt của hơn 20 giáo viên, là cơ hội thuận lợi để giáo viên được thể hiện, trao đổi, học tập, nâng cao kiến thức và phương pháp dạy học của mình. Trong hội thi giáo viên tuy khác nhau về tuổi tác nhưng cùng giống nhau nơi lòng nhiệt tình, tâm huyết, niềm say mê học hỏi để có được những lời giảng hay, bài dạy tốt, những trang giáo án sinh động và phương pháp dạy học hiện đại. Mỗi giáo viên đều mong muốn đem hết khả năng của mình để đạt được một giờ học hay – một tiết học hiệu quả. Mặc dù sẽ không tránh khỏi những hạn chế, song các đồng chí giáo viên luôn tích cực học hỏi trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, chuẩn bị bài giảng công phu, cẩn thận, tỉ mỉ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.

Ban giám khảo hội thi đã nỗ lực, cầm cân nảy mực và tìm ra được những bài học hay, tiết giảng xuất sắc. Qua 3 ngày làm việc căng thẳng đã tìm ra được các Thầy cô xứng đáng đứng lên bục vinh danh.

Dưới đây là kết quả của cuộc thi :