HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 -2024

20/01/2024

Nằm trong kế hoạch hoạt động năm học của trường Trung cấp nghề Thái Nguyên. Hôm nay  chúc mừng 18 thầy cô giáo tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024. 

Công tác tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi trong nhiều năm qua đã trở thành một hoạt động chuyên môn thường niên của trường Trung cấp nghề Thái Nguyên, có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, trở thành diễn đàn lớn để các thầy cô giáo trao đổi kinh nghiệm dạy học, tạo điều kiện cho các thầy cô giao được thể hiện năng lực sư phạm của mình, được trao đổi chuyên môn nghiệp vụ; học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

 Với lòng nhiệt tình, tâm huyết, say mê học hỏi, các thầy cô đã đem hết khả năng của mình tích cực học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để đạt kết quả cao nhất trong hội thi mang đến cho các em học sinh những tiết học hay, giờ học tốt. Giúp các em học sinh yêu thích môn học hơn mỗi ngày

Chúc mừng hội thi thành công tốt đẹp