KỲ THI TỐT NGHIỆP HỆ TRUNG CẤP NGHỀ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

28/05/2024

Trong hai ngày 27,28/5/2024 trường Trung cấp nghề Thái Nguyên đã tổ chức một sự kiện đáng chú ý - đó chính là —Kỳ thi Tốt nghiệp Hệ trung cấp—

Nhằm đánh giá và kiểm tra kỹ năng thực hành, tay nghề của các em học sinh trong các chuyên ngành nghề đào tạo tại trường. Đây là những kỹ năng then chốt mà các em cần phải nắm vững để đạt được tốt nghiệp. Cùng với đó tạo cơ hội cho các em được ứng dụng những kiến thức, kỹ năng thực tiễn mà các em đã được học và rèn luyện trong suốt quá trình học tập tại trường.

   Với sự góp mặt của các doanh nghiệp trong hội đồng chấm thi đã Khuyến khích và động viên tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện tay nghề của các em, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề tại trường. Đồng thời tuyển chọn những học sinh xuất sắc, có tiềm năng để được đào tạo, bồi dưỡng thêm, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành nghề.

Đây là cơ hội quý báu để các em học sinh thể hiện tài năng, khẳng định năng lực chuyên môn của mình. Cuộc thi sẽ diễn ra thành công, mang lại niềm tự hào và niềm vui cho các em, cũng như toàn thể nhà trường.

 

#trungcapngheThaiNguyen

 

 

 

#trungcapnghe