LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN

17/08/2024

Khắc sâu và trân trọng những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ, lòng quyết tâm, nhiệt huyết của tập thể các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo, nhân viên và học sinh qua nhiều thế hệ đã tạo nên nền móng vững vàng và truyền thống tốt đẹp cho Nhà trường ngày hôm nay. Những thành tựu của Nhà trường ngày nay chính là kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo, nhân viên và học sinh trong suốt 20 năm qua để chúng ta kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp. Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên đã long trọng tổ chức LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN.

Trong buổi Lễ nhà trường trân trọng được đón tiếp sự quan tâm của đồng chí Phạm Việt Dũng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịnh Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên cùng một số đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đến dự và động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường. Bên cạnh đó nhà trường vui mừng và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng của các cấp, các ngành, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường qua các thời kỳ.


       Chương trình Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập trường Trung cấp nghề Thái Nguyên đã diễn ra trong không khí nội bộ đầm ấm vui vẻ. Sau những lời cảm ơn sâu sắc từ Thạc sỹ Trương Văn Biển - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Hiệu trưởng nhà trường tới thế hệ các Thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường, là phần video tái hiện toàn bộ những hình ảnh từ ngày đầu thành lập tới nay. Những hình ảnh đó giúp cho các cán bộ giáo viên, học sinh hiện đang công tác học tập tại trường khắc sâu thêm công sức và tâm huyết của các thế hệ đi trước. Tiếp thêm động lực để nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, thống nhất và quyết tâm đổi mới đưa Nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, xứng đáng là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu của cả nước.

  TẬP THỂ CÁN BỘ PHÒNG HÀNH CHÍNH- TỔ CHỨC; PHÒNG ĐÀO TẠO;  PHÒNG PHÁP CHẾ - KIỂM ĐỊNH; PHÒNG CÔNG TÁC HỌC SINH; PHÒNG KẾ TOÁN NĂM HỌC 2024-2025

TẬP THỂ  GIÁO VIÊN KHOA THƯƠNG MẠI- DU LỊCH; KHOA CƠ KHÍ - ĐỘNG LỰC; KHOA ĐIỆN - MAY THỜI TRANG

TẬP THỂ GIÁO VIÊN KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN

TẬP THỂ CÁN BỘ TRUNG TÂM TUYỂN SINH; TRUNG TÂM DVSX&VL; TỔ ĐÀO TẠO LÁI XE MOTO A1

CÁN BỘ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE

------------------
Trường Trung Cấp nghề Thái Nguyên
Đc: Tổ 9, P. Tân Lập, Tp Thái Nguyên - T. Thái Nguyên.
🇰🇷🇹🇼🇻🇳🇩🇪🇯🇵
Website: www.daynghetn.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Trungcapnghetn
Tik tok: www.tiktok.com/@tcntn2023