NÂNG CAO SỨC KHOẺ CHO HỌC SINH TRONG MÙA DỊCH

09/10/2023

Hôm nay ngày 9 tháng 10 năm 2023, nhà trường Trung cấp nghề Thái Nguyên vinh dự tiếp đón nhà thuốc Hoàng Hiền (Số nhà 185, Tổ 3 P. Trưng Vương TP Thái Nguyên) và nhà thuốc nhà thuốc Cương Duyên ( Số nhà 310, Đường Bắc Sơn kéo dài, Tổ 2, P. Tân Thịnh, TP Thái Nguyên) mang những tình cảm yêu thương và những món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng cho các bạn học sinh đang ở tại kí túc xá trường  như : Thuốc hạ sốt, thuốc cảm cúm, thuốc tiêu hoá, thuốc ngoài da, thuốc giun... Tổng trị các phần quà lên tới  9.000.000 vnđ.

Chị Nguyễn Duyên – Đại diện nhà thuốc Cương Duyên chia sẻ : “ Nhà thuốc chúng tôi với phương châm: " Sức khoẻ của bạn, trách nhiệm của chúng tôi" Với mong muốn chia sẻ yêu thương giúp đỡ các hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn có đủ sức khoẻ, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Tôi mong rằng bằng mỗi hành động nhỏ chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng cộng đồng ngày thêm tốt đẹp hơn”

Bằng tình cảm này, đã lan toả tới các bạn học sinh thêm động lực ý chí vươn lên trong học tập.

“ Tôi thấy xã hội của chúng ta còn có rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, do vậy với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình  giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cũng mong muốn bù đắp và chăm sóc các em thêm phần nào để các em có một sức khoẻ tốt tham gia học tập đầy đủ, đạt kết quả cao” – Chị Hoàng Hiền - Nhà thuốc Hoàng Hiền chia sẻ.

Nhà trường và các em học sinh thực sự trân trọng và cảm ơn những tấm lòng trân quý từ các nhà thuốc chúc các Nhà thuốc kinh doanh ngày một hồng phát.