NGÀY HỘI NHẬP HỌC - ĐỢT 1 NĂM 2024

24/06/2024

📍NGÀY HỘI NHẬP HỌC - ĐỢT 1 NĂM 2024📍

👏👏👏Một sự kiện quan trọng diễn ra tại trường Trung cấp nghề Thái Nguyên đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của các em học sinh, khi các em chính thức bắt đầu một chặng đường mới trong học tập, hướng nghề, hướng nghiệp và phát triển bản thân.

Nhằm giúp các em học sinh mới được tham quan ngôi trường mới cũng như tạo cơ hội để các em làm quen và hòa nhập với bạn bè, thầy cô.  Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên long trọng chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh đến từ các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang.... Tới làm thủ tục nhập học cho con, em mình.

👨‍🎓👨‍🎓👨‍🎓Với sự hướng dẫn, tư vấn chu đáo về chương trình học, cơ sở vật chất, quy định của nhà trường từ các bộ phận trong nhà trường. Nhà trường mong rằng Ngày hội nhập học không chỉ là dịp để các em làm quen với môi trường mới, mà còn là cơ hội để các em hình thành những mối quan hệ bạn bè mới, xây dựng niềm đam mê và lòng say mê với ngành nghề mình sẽ theo đuổi. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để các em có một khởi đầu tốt đẹp cho quá trình học tập và phát triển bản thân tại trường trung cấp nghề Thái Nguyên.

🥰🥰CHÀO MỪNG CÁC BẠN HỌC SINH VỀ NGÔI NHÀ TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN 🥰🥰


Địa chỉ tới trường: Tổ 9, P. Tân Lập, Tp Thái Nguyên - T. Thái Nguyên.

🇰🇷🇹🇼🇻🇳🇩🇪🇯🇵

Website: www.daynghetn.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungcapnghetn

Tik tok: www.tiktok.com/@tcntn2023

Link đăng ký nộp hồ sơ online : https://forms.gle/BfEeaP5sf8Q6StF1A