NGOẠI KHÓA THƯỜNG NIÊN THÁNG 5 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN TIÊU BIỂU

14/05/2024

            Nhằm khích lệ động viên các học sinh trong những ngày học tập cuối cùng của năm học. Nhà trường Trung cấp nghề Thái Nguyên đã tổ chức buổivới những nội dung như : Đánh giá nhận xét ưu nhược điểm trong tháng 4, khen thưởng các tập thể có thành tích cao trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng Giỗ tổ hùng vương (10/3 âm lịch)49 Năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024); 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886-1/5/2024);

            Chúc mừng các bạn học sinh trong toàn trường đã vượt qua một chặng đường học tập của năm học. Tháng 5 đang đến, và đó là thời điểm quan trọng và quyết định những cố gắng của cả một năm bên bỉ không chỉ là về những điểm số hay thành tích, mà còn là việc chúng ta trưởng thành, phát triển kỹ năng và khám phá tiềm năng của bản thân. Mỗi ngày là một cơ hội để học hỏi, để trở nên tốt hơn và đạt được mục tiêu của mình. Sự đầu tư và cống hiến của bạn trong học tập sẽ mang lại thành quả trong tương lai.

Trong buổi ngoại khóa đặc biệt cảm ơn các giáo viên và nhân viên trong nhà trường luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy, văn phòng sẵn lòng hỗ trợ các bạn học sinh mọi lúc mọi nơi trong học tập. Cung cấp cho các bạn học sinh nguồn tài nguyên ôn tập và cơ hội học tập tốt nhất mà nhà trường đang có

            Mong răng các bạn học sinh sẽ tận dụng mỗi cơ hội để học hỏi từ cuộc sống xung quanh bạn, tự tin và đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân trong tháng 5 này. Hãy tiếp tục cố gắng và không bỏ cuộc. Các Thầy cô mong chờ vào những thành tích tuyệt vời từ phía các bạn.

Đặc biệt động viên và tặng thưởng các bạn học sinh tham gia nhiệt tình trong Chương trình “Ngày hội văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc lần thứ nhất năm 2024” cho các bạn học sinh lớp Tiếng Hàn Quốc khóa 19, khóa 20 có thành tích xuất sắc. Ngoài việc giúp các bạn tự tin giao tiếp với người Hàn Quốc, còn giúp các bạn tăng thêm kỹ năng nghe -  nói trong suốt 2 ngày tham gia sự kiện.