LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023 VÀ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982 – 20/11/2022)

20/11/2022

            Sáng ngày 18/11/2022 Trường trung cấp nghề Thái Nguyên long trọng tổ chức chương trình “Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và Chào mừng Kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2022)”. Tới dự tại buổi Lễ có đồng chí Trần Thị Hồng Thái - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên Cùng các Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và các các đồng chí đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp tổ chức trong nước và ngoài nước đã đến dự.

Sau 3 năm ròng rã chủ động ứng phó với đại dịch Covid-19, chủ động đổi mới các hình thức dạy học sáng tạo, linh hoạt , Nhà trường đã bắt đầu một hành trình mới với tình yêu, nhiệt huyết, sự quyết tâm để xứng đáng với nỗ lực của cả dân tộc sau chiến thắng với đại dịch Covid-19. Giai đoạn vừa qua ban lãnh đạo cùng toàn thể các Thầy cô Nhà trường vừa nỗ lựcvượt qua đại dịch Covid-19, vừa có những bước tiến vượt bậc trong đổi mới giáo dục. Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh, Sở giao thông, Sở Lao động thương binh và xã hội Tỉnh Thái Nguyên; sự phối hợp và ủng hộ của các Sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội; sự tin yêu và đồng thuận của phụ huynh; tập thể giáo viên và học sinh toàn trường đã kết thúc một năm học quan trọng với những thành tích đáng ghi nhận.

Ngôi nhà chung của Nhà trường lại được đón thêm những gương mặt mới.hân hoan chào đón và chúc mừng 470 em học sinh khoá 19 của 15 lớp nghề từ mọi miền quê của đất nước, đã nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành những thành viên mới trong ngôi trường thân yêu của chúng ta. Trong đó có rất nhiều em học sinh chăm ngoan học giỏi có thành tích cao trong học tập, với nhiều tấm gương học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên.

Xin chúc mừng các Thầy cô Cựu giáo chức sức khoẻ, chúc các Thầy cô giáo tại trường Trung cấp nghề Thái Nguyên nói riêng và trong môi trường giáo dục nói chung gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2022 – 2023. Một số hình ảnh diễn ra trong buổi Lễ : 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà Trường

 

Ban giám hiệu Nhà trường và các vị Đại biểu

 

Trung tâm hợp tác đào tạo và quan hệ quốc tế

 

Trung tâm dịch vụ việc làm, sản xuất và thương mại
Khoa Khoa học cơ bản 

 

 

Khoa Thương Mại Du Lịch
Khoa Điện - May Thời Trang
Khoa Cơ khí - Động lực