THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN TƯỞNG NHỚ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

26/07/2024

🙏🙏🙏 THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THÁI NGUYÊN TƯỞNG NHỚ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG🙏🙏🙏
🙏🙏🙏 Để bày tỏ tình cảm, sự kính trọng và biết ơn sâu sắc tới đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng một người cán bộ mẫu mực, trí tuệ, bản lĩnh, tận tụy, liêm khiết, giản dị, gần dân, sát dân và hiểu nhân dân; Sự ra đi của đồng chí đã để lại cho toàn Ðảng, toàn dân ta niềm thương xót khôn nguôi, như chính sự ra đi của người thân trong mỗi gia đình.
🙏🙏🙏 Tưởng nhớ người cán bộ có những công lao, đóng góp to lớn, đặc biệt xuất sắc cho đất nước. Công đoàn Nhà trường phối hợp với chuyên môn tổ chức cho Đoàn viên, CNVCLĐ và học sinh dành một phút mặc niệm Đồng chí Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào hồi 8h sáng ngày 25/7/2024.
🙏🙏🙏 Cũng trong buổi sáng cùng ngày Buổi giáo dục chính trị đầu khóa cho học sinh khóa 21 năm học 2024 - 2025, Thầy và trò trường Trung Cấp nghề Thái Nguyên cũng dành xin một phút mặc niệm Đồng chí Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng lời hứa tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Ðảng, đoàn kết, chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục làm tốt mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao cho.
🙏🙏🙏 Vô cùng thương tiếc 🙏🙏🙏