TRAO TẶNG PHẦN QUÀ CỦA NHÀ TÀI TRỢ CHO HỌC SINH NGHÈO - HỌC SINH THAM GIA TÍCH CỰC TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VĂN HÓA VIỆT NAM HÀN QUỐC LẦN THỨ NHẤT

07/05/2024

🇻🇳🇻🇳TRAO TẶNG PHẦN QUÀ CỦA NHÀ TÀI TRỢ CHO HỌC SINH NGHÈO - HỌC SINH THAM GIA TÍCH CỰC TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VĂN HÓA VIỆT NAM HÀN QUỐC LẦN THỨ NHẤT🇰🇷🇰🇷
Trong sáng ngày 06/05/2023 Thầy Nguyễn Trung Sức - Trưởng phòng Đào tạo - CTHS; Thầy Đỗ Quốc Hoàng - Trưởng khoa Thương mại - Du lịch đại diện trường Trung Cấp nghề Thái Nguyên và đại diện Nhà tài trợ đã trao tặng phần quà từ Công ty TNHH Việt Hàn showroom; Tập đoàn Minh Trung; Tổ chức giáo dục WCK EDU CENTER tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; học sinh tham gia hỗ trợ tích cực trong chương trình ngày hội văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ nhất.
Trong ngày hội các học sinh đã được gặp gỡ giao lưu và hỗ trợ phiên dịch cho hơn 20 gian hàng của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Mặc dù chỉ là học sinh năm thứ 2 của hệ Trung cấp nghề Tiếng Hàn Quốc, nhưng các bạn đã sử dụng khá thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc. Kỹ năng nghe được sử dụng tốt khi giao tiếp với hơn 90 thành viên người Hàn Quốc tham dự tại chương trình.
Với phương châm thực học, thực hành. Nhà trường trung cấp nghề Thái Nguyên luôn tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia các chương trình giao lưu văn hóa, workshop... Để học sinh được giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng toàn diện.