TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC

18/09/2023

Sáng ngày 17/9/2023, tại Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Khối thi đua Nội chính, Đảng, Đoàn thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.
Tham dự chương trình, có thầy Trương Văn Biển - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; đồng chí Dương Thị Giang - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ đoàn của Chi đoàn, đoàn cơ sở Khối thi đua Nội chính, Đảng, Đoàn; các thầy cô giáo là: Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, các em học sinh Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.
Đây là chương trình tình nguyện tại chỗ của Khối thi đua Nội chính, Đảng, Đoàn nhằm hướng tới hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11 và chia sẻ, động viên và giúp đỡ học sinh nghèo đang theo học tại Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên.
Trong chương trình, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Nguyên, Chi đoàn Cục THADS tỉnh, cô giáo và các em học sinh Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên – “Những diễn viên không chuyên” đã cống hiến cho buổi tình nguyện 1 tác phẩm vô cùng ý nghĩa về pháp luật phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em. Qua đó, sẽ mang lại nhiều kiến thức cho các em, giúp các em hiểu rõ hơn về các quy định của pháp luật, ý thức được chuẩn mực ứng xử cũng như ý thức phòng, tránh các hành vi xâm hại tình dục, tự bảo vệ mình và người khác. 
Tại Chương trình, đoàn thanh niên Khối thi đua Nội Chính, Đảng, Đoàn tặng 106 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên. Những món quà nhỏ, nhưng là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình – nhà trường và xã hội./.
Dưới đây là một số hình ảnh :